Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Nữ phi công xinh đẹp


Nữ phi công xinh đẹp  là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài hàng không, đặc biệt là phụ nữ đảm nhận vai trò phi công.
Bộ phim dài 30 tập của đạo diễn Joo Dong Min với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Ji Jin Hee, Goo Hye Sun, Lee Chun Hee, Lee Sung Min, Yoo Sun…sẽ được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 17-12-2012. Với nội dung đặc sắc, bộ phim nu phi cong xinh dep sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn tường tận về cuộc sống và công việc của những phi công, tiếp viên hàng không, thậm chí cả nhân viên thuộc các bộ phận khác như quản lý hoạt động bay, bảo trì máy bay… 

Bộ phim xoay quanh hành trình nỗ lực của nu phi cong xinh dep cô gái Han Da Jin vượt lên bi kịch mất cả cha lẫn mẹ để trở thành một nữ phi công xuất sắc.
Han Da Jin là con gái lớn của một cơ trưởng dày dạn kinh nghiệm. Mẹ Han Da Jin nu phi cong đang mang bầu đứa con thứ hai. Ngày Han Da Jin tốt nghiệp trường đào tạo phi công thì mẹ cô đang ở trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến San Francico do chính cha cô điều khiển. nu phi cong xinh dep Ông đã giao cho cơ phó Kim Soo Sung điều khiển chuyến bay do tin tưởng vào khả năng của thực tập viên này. Do sơ suất của người cơ phó, chiếc máy bay bị chao đảo. Trong khi 199 hành khách bình an vô sự,xem phim nu phi cong xinh dep thì điều không may xảy đến cho người vợ của cơ trưởng. Bà bị động thai và buộc phải sinh non. Các tiếp viên đã nỗ lực cứu được đứa bé, nhưng người mẹ thì không qua khỏi. Sau đó, cha Da Jin cũng gặp tai nạn giao thông và qua đời. Cái chết của cha mẹ là cú sốc lớn đối với Han Da Jin. Nhưng còn  đứa em vừa chào đời, Han Da Jin đã đứng dậy và quyết tâm trở thành một nữ phi công thực thụ, xứng đáng với sự kỳ vọng của cha, đồng thời có đủ điều kiện nuôi em khôn lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét